Friday, September 03, 2004

matulog ka sa harap ng pc at magmukmok...

hiyayay, friday nanaman.

ok naman ang CS defense kanina, thanks to that antipatikong ka-group ko,
di naman kami na-prito dahil medyo alam naman niya yung topic, acoustic star kasi siya. buti na lang ang nabunot ko ay audio recording, what a strike! bwehe!

exactly 3:05 na ngayon habang nagtatype ako dito sa sa foyer. sus naman, ang dami pa ring dapat tapusin. buti naman at free cut ulit sa marketing. na-late pa ako kanina. buti nalang walang class.

eto nanaman ako, gumawa ng isang bagay na pinagsisisihan ko. pucha talaga, what was i thinking. gawd dammit!

these are the worst fridays of my life. (like last week)

please, somebody save me.

naalala ko yung isang quote ni armen sa email niya: (hindi ito exact quote:)

"if you really want something, then the whole world will conspire to make it yours"

ang masasabi ko lang ay:

wishing
wanting
loving
live
learn
and love again.



No comments: