Tuesday, July 18, 2006

I heard about you back two weeks ago...

Magsisimula nanaman yung mga malabo kong posts about what happened to me. Ganun talaga ako lalo na pag wala kang friend na masabihan. (HAHAHAHA!! LOSER!!)


Paksyet talaga yang radio star na yan! Papatayin ko talaga yan. Napanuod ko na to e. (Sa video ba?) Pero lagi naman ako nadadala ng palabas, as if di ko alam yung mangyayari next.

Sayang talaga, unfairness kasi e. Hayayay, pero shung-shung pa rin ang lola moh. Kailangan tanggalin sa sistema ko to. Study hard, play harder. Pang-ilan na commercial break na yan di pa ko nasanay. At least may major timeline pa rin ako. Yess, sana after ko magawa tong entry na to, mabago ko na yung defective kong emotions. Enjoy lang dapat. Kalma lang.  Andyan lang naman ang tunay theme song ng buhay ko e.

Photo from: http://www.radrowdies.com

No comments: